Dịch vụ bảo trì hệ thống máy chấm công

CTA cung cấp dịch vụ bảo trì hệ thống máy chấm công


Công ty Ứng dụng Công nghệ Thẻ Hà Nội ( Hanoi CTA Co., Ltd ) chân thành cảm ơn Quý khách hàng đã tin tưởng, lựa chọn và sử dụng hệ thống chấm công tự động do chúng cung cấp trong thời gian qua. 

Để đảm bảo cho hệ thống máy chấm công hoạt động ổn định và hiệu quả nhất sau thời gian bảo hành, chúng tôi xin giới thiệu dịch vụ bến Quý khách hàng như sau:  


Lợi ích của việc Bảo trì hệ thống

  • Bảo vệ, hạn chế tối đa  những sự cố của hệ thống, điều này có thể làm tăng năng suất hoạt động và lợi nhuận của khách hàng.
  • Cảnh báo về những sự cố có thể xây ra trong một thời gian ngắn để doanh nghiệp có phương án dự phòng
  • Bảo đảm quản lý hệ thống vận hành ở hiệu suất cao nhất.
  • Đảm bảo thiết bị thay thế khi hệ thống gặp sự cố mà không khắc phục được.
  • Phần mềm được kiểm tra, backup dữ liệu và các tiện ích mới của phần mềm hệ thống.

Các hình thức bảo trì


  1. Bảo trì định kỳ:

Là dịch vụ bảo trì trọn gói trên cơ sở ký hợp đồng hàng năm với nhà cung cấp. Hàng tháng CTA cử kỹ thuật đến kiểm tra toàn bộ hệ thống và xử lý những sự cố nằm trong phạm vi bảo trì vào một ngày nhất định tuỳ thuộc vào thoả thuận của hai bên, cụ thể:


  1. Tần suất kiểm tra:

Theo định kỳ 01 lần trong một tháng công ty cử cán bộ kỹ thuật đến kiểm tra toàn bộ hệ thống và khắc phục nhưng sự cố của hệ thống:

Ngoài việc kiểm tra hệ thống theo định kỳ, khi Quý khách hàng có sự cố hệ thống hoặc có vấn đề cần tư vấn về hệ thống thì chúng tôi tôi sẽ cử kỹ thuật đến hỗ trợ trong vòng 2 giờ ( nếu trong nội thành Hà Nội ) và từ 4 giờ đến 12 giờ ( Ngoại thành Hà Nội ) tuỳ thuộc vào mức độ sự cố. Trong quá trình kiểm tra chúng tôi sẽ có sản phẩm thay thế để đảm bảo sự hoạt động của công ty trong thời gian đó.


  1. Các  hạng mục bảo trì định kỳ:

Phần cứng:

  • Kiểm tra hoạt động của đầu đọc
  • Kiểm tra và bảo trì bộ chuyển đổi tín hiệu Converter.
  • Kiểm tra và bảo trì bộ nguồn cho đầu đọc và converter.
  • Kiểm tra hệ thống giây tín hiệu và dây điện cung cấp nguồn.
  • Kiểm tra môi trường hoạt động và đưa ra nhữ cảnh báo về hệ thống có thể gặp phải và cách thức khắc phục:


Phần mềm:

  • Kiểm tra hoạt động của phần mềm
  • Kiểm tra sao lưu và khắc phục dữ liệu khi có sự cố
  • Nâng cấp tính năng sử dụng và an toàn vận hành của phần mềm
  • Chỉnh lại các lỗi phát sinh, cải thiện hiệu năng của phần mềm hoặc các thuộc tính khác
  • Kiểm tra môi trường hoạt động và đưa ra những cảnh báo về hệ thống có thể gặp phải và cách thức khắc phục


c Điều kiện thương mại:

Thời gian hợp đồng: Hợp đồng được ký với thời hạn tối thiệu là 6 tháng.

Hình thức thanh toán: Hợp đồng được thanh toán 6 tháng một lần và thanh toán trong tháng đầu của từng kỳ thanh toán.

 

  1. Dịch vụ theo yêu cầu:

Đối với những khách hàng khi gặp sự cố về hệ thống mới yêu cầu dịch vụ, CTA cung cấp dịch vụ theo yêu cầu: Khách hàng có thể không phải ký hợp đồng trước mà chỉ cần gọi điện cho CTA khi có yêu cầu dịch vụ. Kỹ thuật của CTA sẽ có mặt tại điểm khách hàng yêu cầu để kiểm tra hệ thống và đưa ra những nguyên nhân của sự cố và cách khắc phục.

Khách hàng cũng có thể ký hợp đồng nguyên tắc về yêu cầu dịch vụ dựa trên thoả thuận giữa hai bên.

 

3.Điều kiện thanh toán:

Toàn bộ chi phí được thanh toán ngay sau khi kết thúc dịch vụ theo yêu cầu.

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

KHÁCH HÀNG CỦA CHÚNG TÔI

Scroll

Sản phẩm này đã hết hàng!

x

Thêm vào giỏ hàng thành công

x