Giới thiệu thương hiệu KOBIO

CTA phân phối sản phẩm máy chấm công chính hãng KOBIO


Kobio là thương hiệu nổi tiếng chuyên sâu về công nghệ nhận dạng sinh trắc học, ứng dụng vào việc sử dụng dấu vân tay và nhận dạng khuôn mặt. Tại Việt Nam, các sản phẩm máy chấm công Kobio, thiết bị kiểm soát cửa ra vào Kobio cũng rất được ưa chuộng.



Giới thiệu chung về Kobio

Thiết bị máy chấm công là sự lựa chọn hiệu quả cho các công ty, doanh nghiệp. Việc áp dụng công nghệ mang tính đột phá của Kobio cùng với sự sáng tạo về kỹ thuật đã tạo nên các thiết bị có tính ứng dụng cao trong cuộc sống, đặc biệt là trong thời đại công nghệ ngày nay.

Các thiết bị nhận dạng dấu vân tay, khuôn mặt nhờ áp dụng công nghệ sinh trắc học. Thiết bị được áp dụng cho việc quản lý kiểm soát điểm danh, chấm công và việc truy cập và quản lý ra vào. Cùng với đó là các giải pháp tối ưu đã nâng cao tác dụng của thiết bị, tăng hiệu quả cao khi áp dụng các thiết bị vào ứng dụng cuộc sống.

Sản phẩm mang thương hiệu Kobio tập trung vào việc quản lý trong các ngành như: Chính phủ, Giáo dục, chăm sóc sức khỏe, quản lý khu dân cư, bệnh viện, văn phòng và các địa điểm công cộng…


Các sản phẩm của Kobio


- Thiết bị chấm công:

Sự ra đời của máy chấm công Kobio đã giúp cho việc quản lý nhân viên trở nên vô cùng đơn giản và chính xác. Thiết bị chấm công góp phần nâng cao được chất lượng quản lý cũng như tiết kiệm được một nguồn nhân lực đáng kể.

- Thiết bị kiểm soát vào ra:

Hệ thống kiểm soát thông minh trong những tòa nhà, văn phòng hay thậm chí là ngôi nhà của bạn sẽ trở nên chuyên nghiệp hơn khi có các thiết bị kiểm soát ra vào. Thiết bị này còn giúp cho lối làm việc trở nên hiện đại hơn. Đặc biệt, Kobio mong muốn mang lại cho người dùng cảm giác yên tâm và tin tưởng khi sử dụng hệ thống kiểm soát thông minh này.

Ngoài 2 dòng thiết bị chính ở trên, Kobio còn có các thiết bị kiểm soát thông minh khác như :Thiết bị cổng xoay ba càng Tripod, Cổng xoay Full Height, Flap Barrie...


Phương châm của Kobio

- Nhãn hiệu: KOBIO phấn đấu là thương hiệu đi tiên phong trong lĩnh vực bảo mật và giải pháp quản lý thời gian.

- Đối tác: Xây dựng và duy trì mạng lưới đối tác, đại lý nhằm hỗ trợ tối đa lợi nhuận cho các đối tác, cung cấp các giải pháp phong phú hơn và tạo ra giá trị lâu dài.

- Tính hiệu quả: Nâng cao hiệu quả mục đích của người dùng thông qua việc áp dụng giải pháp và thiết bị.

- Tinh thần trách nhiệm:

Kobio quan tâm đến cam kết đối với khách hàng và các đối tác tại mọi thời điểm. Kobio luôn đáp ứng nhu cầu của khách hàng và các đối tác một cách kịp thời, lịch sự, chuyên nghiệp.

Có được sự thành công như hiện nay, KOBIO đã luôn thể hiện lòng trung thành và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với các đối tác. Kobio trân trọng từng khách hàng, đối tác. KOBIO không ngừng khám phá giải pháp để cải thiện sản phẩm và giải pháp giúp các doanh nghiệp hoạt động hiệu quả, an toàn hơn.

Mục tiêu KOBIO hướng tới là chia sẻ, phát triển, nâng cao công nghệ sinh trắc học nhằm mang lại lợi ích tối ưu cho doanh nghiệp và người dùng.

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

KHÁCH HÀNG CỦA CHÚNG TÔI

Scroll

Sản phẩm này đã hết hàng!

x

Thêm vào giỏ hàng thành công

x