Hệ thống kiểm soát cửa ra vào vân tay là gì

Hệ thống kiểm soát cửa ra vào vân tay là một hệ thống sử dụng vân tay để giám sát hoạt động của mọi người khi đi qua cửa






Mỗi ngày ra vào trong môi trường làm việc, giờ giấc của nhân viên không được kiểm soát vấn đề tình trạng đi làm lộn xộn không tuân thủ quy tắc. Tình trạng, Nhân viên 'đi muộn về sớm', 'la cà, nhậu nhẹt'  cần kiểm soát chặt chẽ trạng thái làm việc, ra vào người lạ trong công ty. Thiết bị kiểm soát cửa giải quyết vấn đề đó ngay lập tức ra sao.



Thiết bị kiểm soát cửa là gì?



- Là hệ thống khóa được lắp đặt các vị trí quan trọng nhất nơi thường xuyên có con người đi ra đi vào để giám sát nhân viên làm việc đồng thời quản lý người lạ tự ý hoạt động trong khu vực công ty tránh sự thất thoát ngoài ý muốn không đáng có xảy ra. Hệ thống hoạt động theo 2 phương pháp mở chủ yếu: bằng vân tay, bằng thẻ từ.

Kiểm soát cửa bằng vân tay: Thiết bị khóa cửa sử dụng bằng vân tay, vân tay được đăng ký trong phần cài đặt thiết bị máy, sử dụng vân tay thay thế chìa khóa mở cửa đồng thời kiểm soát hoạt động lịch trình ra vào từng cá nhân trong công ty. Thiết lập bộ điều khiển theo dõi quan sát chế độ làm việc kết hợp với chế độ chấm công cho nhân viên.



Các loại thiết bị kiểm soát cửa bằng vân tay:



+ Máy Kiểm Soát Ra Vào Vân Tay Granding T8A


+Đầu Đọc Phụ Kiểm Soát Ra Vào Dùng Vân Tay PXR-82


+ Máy Kiểm Soát Ra Vào Vân Tay Granding F01



Là những sản phẩm tiêu biểu năm 2018 bởi tính năng đầy đủ, cung cấp nhiều chức năng cần thiết, kiểm soát đúng quy trình, có nguyên tắc đặt ra, vừa kiểm soát cửa ra vào, vừa thực hiện chấm công quản lý nhân viên.




Nguyên lý hoạt động



- Mỗi cửa ra vào trong nơi làm việc được lắp đặt thiết bị kiểm soát cửa và hai đầu đọc thẻ cảm ứng như (một đầu đọc ra, một đầu đọc vào) dùng điều khiển thiết bị.
- Các đầu đọc tại các cửa ra/vào được kết nối với nhau, dữ liệu được truyền tới bộ xử lý quản lý phần mềm kiểm soát trên máy tính công việc thực hiện quản lý chuyển đến các phần mềm được cài đặt trên thiết bị kiểm soát quá trình làm việc của nhân viên.
- Nhân viên sở hữu mã ID riêng kèm theo là những thông tin cần thiết của cá nhân,dấu vân tay hiển thị mọi thông tin xác nhận đầy đủ thông tin được hiển thị.
- Khi ra vào bạn cần phải thực hiện thao tác xác nhận dấu vân tay, kiểm chứng thông tin, xác nhận từ máy, thông tin đó lưu vào máy, chuyển đến phần mềm quản lý nhân viên, ghi nhận việc thực hiện xong chấm công.



Đặc điểm của thiết bị kiểm soát cửa:



Dung lượng vân tay

200

Dung lượng thẻ

2.000

Đăng nhập

30.000

Xác minh / Nhận dạng

Tốc độ xác minh (1: 1)

≤ 0,5 giây

Tốc độ nhận dạng (1: N)

≤1 giây

FRR

≤ 0,01%

XA

≤ 0,0001%

Cung cấp năng lượng

110 / 220VAC ~ 12VDC (3A là mục tùy chọn)

Phương thức liên lạc

Không áp dụng

Kiểm soát truy cập

Khóa điện khác, nút thoát, cảm biến cửa, báo thức, chuông cửa



Hệ thống kiểm soát cửa có vai trò quan trọng với mô hình làm việc công ty, doanh nghiệp, cần có một thiết bị an toàn, bảo mật, kiểm soát chế độ ra vào của con người, đảm bảo khu vực làm việc lành mạnh, tránh sự thất thoát ngoài ý muốn cho công ty, an ninh phòng bị, giảm thiểu giấy tờ bút mực cho việc quản lý nhân sự, với công nghệ quản lý thì tính chính xác, nghiêm nghị không thể nghi ngờ được, chặt chẽ, tạo ra một không khí làm việc trong lành, lành mạnh,lịch thiệp trong môi trường làm việc, góp phần tiết kiệm chi phí thuê nhân công quản lý nhân viên giảm tải rất nhiều tiền hỗ trợ, công ty làm việc theo một quỹ đạo tuần hoàn nhất định.

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

KHÁCH HÀNG CỦA CHÚNG TÔI

Scroll

Sản phẩm này đã hết hàng!

x

Thêm vào giỏ hàng thành công

x