Máy chấm công thẻ là gì ?

Máy chấm công thẻ là gì và chức năng của máy ra sao ? Hãy cùng CTA tìm hiểu nhé


Máy chấm công thẻ từ là một trong những loại máy chấm công được ưu chuộng bởi các công ty, doanh nghiệp hiện nay. Máy chấm công thẻ từ là gì? Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ về máy chấm công thẻ từ và ưu điểm vượt trội của chúng.




Máy chấm công thẻ từ là gì

Máy chấm công thẻ từ là một trong những thiết bị máy chấm công được ứng dụng công nghệ hiện đại được nhiều doanh nghiệp tin dùng. Mỗi nhân viên được trang bị một thẻ từ cảm ứng, có lưu trữ ID hoặc những thông tin cá nhân của nhân viên. Nhân viển chỉ cần đưa thẻ quẹt và máy chấm công sẽ thực hiện hết các nhiệm vụ còn lại. Cách sử dụng máy chấm công thẻ từ rất đơn giản, dễ thực hiện nên các nhân viên không gặp phải khó khăn gì trong quá trình sử dụng.

Ưu điểm của máy chấm công thẻ từ

Hầu hết các loại hình doanh nghiệp đều có thể sử dụng máy chấm công thẻ từ. Tốc độ quét của máy chấm công thẻ từ khá cao, chỉ 2s/ người. Máy kết nối với máy tính qua mạng LAN và Internet, dễ dàng trong việc kiểm tra, xử lý các thông tin. Máy sử dụng cơ chế tổng hợp dữ liệu bẳng phần mềm quản lý chuyên dụng chuyên nghiệp, tránh xảy ra sai sót hay nhầm lẫn.

Máy chấm công thẻ từ có nhiều ưu điểm, là sự lựa chọn phù hợp cho nhiều doanh nghiệp. Quý khách hàng có nhu cầu mua máy chấm công thẻ từ cũng như những loại máy chấm công khác, liên hệ với chúng tôi để được tư vấn, chọn lựa máy chấm công phù hợp nhất.

Máy chấm công cùng với phần mềm máy chấm công là giải pháp công nghệ phục vụ cho chấm công doanh nghiệp một cách nhanh chóng nhất.


Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

KHÁCH HÀNG CỦA CHÚNG TÔI

Scroll

Sản phẩm này đã hết hàng!

x

Thêm vào giỏ hàng thành công

x