Bán máy chấm công Hundure và Granding giá rẻ tại Hà Nội

Địa chỉ mua bán máy chấm công Hundure và Granding giá rẻ tại Hà Nội


Với bề dày phát triển trong lĩnh vực cung cấp thiết bị kiểm soát cửa và hệ thống máy chấm công chúng tôi có rất nhiều kinh nghiệm để tư vấn giúp các bạn có được một hệ thống kiểm soát cúng như chấm công tối ưu nhất.Nếu doanh nghiệp bạn có số lượng nhân viên nhỏ nên chọn những dòng máy chấm công có công suất nhỏ vì nó có dung lượng phù hợp với số lượng nhân viên của bạn. Ngoài ra dòng máy chấm công công suất nhỏ có chi phí đầu tư tương đối rẻ phù hợp với mức đầu tư của công ty bạn.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu máy chấm công khách hàng nên lựa chọn những thương hiệu nỗi tiếng thông dụng nhất hiện nay như: Granding , Hundure. Đây là những thương hiệu có mặt tại thị trường Việt Nam trên 5 năm nay.




Đối với phần mềm chấm công hiện nay đối với doanh nghiệp nhỏ có số lượng nhân viên không lớn phần mềm chấm công thường được tặng kèm khi mua máy chấm công. Phần mềm sử dụng đơn giản, giao diện tiếng việt phù hợp với người dùng việt. Cho phép cài đặt được nhiều ca làm việc phức tạp. Có thể xuất báo cáo ra file excel với báo biểu rỏ ràng chi tiết tạo thuận lợi cho công ty chấm công và tính lương.




Một vài lợi ích khi lắp đặt máy chấm công vân tay

– Không thể gian lận trong việc chấm công như quẹt thẻ dùm

– Báo cáo rỏ đi trễ, về sớm, tăng ca giúp đơn giản cho bộ phận quản lý nhân sự

– Không mất thêm chi phí đầu tư mua thẻ sử dụng hàng tháng như máy chấm công thẻ giấy hay máy chấm công thẻ cảm ứng.

Công ty chúng tôi hiện đang phân phối và lắp đặt máy chấm công vân tay tại hà nội giá rẻ. Nếu quý công ty có nhu cầu vui lòng liên hệ với công ty để được tư vấn dòng máy chấm công công suất nhỏ phù hợp với công ty bạn nhất. Công ty hiện có chính sách miễn phí công lắp đặt máy chấm công cho khách hàng tại khu vực tp hcm, miễn phí phần mềm chấm công tiếng việt, miễn phí 10m dây mạng đầu tiên, máy được bảo hành phần cứng 1 năm, phần mềm được hỗ trợ qua TeamView trong suốt quá trình sử dụng máy. Rất mong nhận được đơn hàng từ quý khách hàng.


Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

KHÁCH HÀNG CỦA CHÚNG TÔI

Scroll

Sản phẩm này đã hết hàng!

x

Thêm vào giỏ hàng thành công

x