Quy định bảo hành

CÁC QUY ĐỊNH VỀ ĐỔI TRẢ HÀNG HÓA VÀ BẢO HÀNH SẢN PHẨM

A - QUY ĐỊNH ĐỔI TRẢ HÀNG HÓA

1. Đối tượng đổi trả:

Tất cả các Khách hàng mua hàng hóa trực tiếp tại CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ CTA

2. Chính sách đổi trả hàng tại CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ CTA:

2.1 Điều kiện áp dụng

Để được thực hiện đổi trả hàng hoá, quý khách cần giữ lại Hóa đơn mua hàng (hoặc biên bản bàn giao kiêm phiếu bảo hành sản phẩm).

Sản phẩm được đổi trả là những sản phẩm đáp ứng được những điều kiện:

  • Sản phẩm được bán ra bởi Công ty CP Công nghệ CTA, áp dụng cả online và offline.
  • Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do đại diện Công ty CP Công nghệ CTA xác nhận.
  • Thời gian đổi sản phẩm trong vòng mười ngày (10) ngày kể từ ngày ghi trên biên bản bàn giao kiêm phiếu bảo hành sản phẩm
  • Sản phẩm còn đầy đủ vỏ hộp, linh phụ kiện, hóa đơn bán hàng, phiếu bảo hành..

Sản phẩm không được đổi trả là những sản phẩm sau:

  • Không thỏa mãn các điều kiện áp dụng cho các sản phẩm được đổi trả
  • Không đúng chủng loại, mẫu mã. model như biên bản ký nhận bàn đầu
  • Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như bong tróc, rơi vỡ, xây xước xảy ra trong quá trình vận chuyển,…
  • Sản phẩm bị hư hại do thiên tai, hỏa hoạn, lụt lội, sét đánh, côn trùng, động vật xâm nhập. Đặt máy nơi bụi bẩn, thời tiết ẩm ướt và nhiệt độ cao, có vết mốc, rỉ sét, ăn mòn, oxy hóa…
  • Sản phẩm bị biến dạng, nứt vỡ, hư hỏng… do tác động từ bên ngoài.
  • Sản phẩm được lắp đặt, bảo trì, sử dụng không đúng theo hướng dẫn của Nhà sản xuất.
  • Sản phẩm bị thay đổi, sửa chữa bởi kỹ thuật viên không thuộc Cán bộ của Công ty CP Công nghệ CTA
  • Sản phẩm đã quá hạn đổi trả (quá 10 ngày kể từ ngày ký nhận trên Biên bản bàn giao.

2.2 Chính sách đổi sản phẩm

  • Thực hiện chính sách một đổi một: đổi sản phẩm cùng mẫu, cùng màu, cùng dung lượng,... theo quy định về đổi trả đã nêu.
  • Không áp dụng đối với trường hợp trả hàng và hoàn tiền sản phẩm.
  • Trường hợp không có sản phẩm để đổi, khách hàng được đổi sang sản phẩm khác cùng chủng loại và có giá trị bằng hoặc lớn hơn giá trị sản phẩm ban đầu. Nếu giá trị của sản phẩm mới cao hơn giá trị sản phẩm ban đầu, khách hàng thanh toán thêm phần giá trị chênh lệch.
  • Trường hợp sản phẩm bị lỗi, đổi sản phẩm, không đổi linh phụ kiện kèm theo sản phẩm.
  • Trường hợp phụ kiện đi kèm theo sản phẩm bị lỗi kỹ thuật chỉ đổi phụ kiện
  • Địa điểm đổi trả tại Văn phòng Công ty CP Công nghê CTA: Tầng 3- Số 56 Vương Thừa Vũ - Thanh Xuân - Hà Nội

B - QUY ĐỊNH BẢO HÀNH SẢN PHẨM

1. Đối tượng bảo hành:

Tất cả các Khách hàng mua hàng hóa trực tiếp tại CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ CTA

2. Chính sách bảo hành tại CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ CTA:

2.1 Điều kiện áp dụng

Để được thực hiện bảo hành hàng hoá, quý khách cần giữ lại Hóa đơn mua hàng (hoặc biên bản bàn giao kiêm phiếu bảo hành sản phẩm).

Sản phẩm được bảo hành là những sản phẩm đáp ứng được những điều kiện:

  • Sản phẩm được bán ra bởi Công ty CP Công nghệ CTA, áp dụng cả online và offline.
  • Sản phẩm còn đang trong thời gian bảo hành (12 tháng) kể từ ngày ghi trên biên bản bàn giao kiêm phiếu bảo hành sản phẩm.
  • Sản phẩm còn đầy đủ vỏ hộp, linh phụ kiện, hóa đơn bán hàng, phiếu bảo hành..
  • Sản phẩm phải còn nguyên tem bảo hành của Công ty CP Công nghệ CTA và chưa bị thay đổi, sửa chữa bởi kỹ thuật viên không thuộc Cán bộ của Công ty CP Công nghệ CTA.

Sản phẩm không được bảo hành trong những trường hợp sau:

· Hư hỏng do tai nạn, hoả hoạn, thiên tai, lũ lụt, sét đánh, rơi vỡ, trầy xước, bị phá hoại bởi hacker, virus .v.v. Lỗi do người vận hành sai nguyên lý vận hành.

· Không có phiếu bảo hành hợp lệ của công ty hoặc phiếu bảo hành không phù hợp với sản phẩm mang đến bảo hành. 

· Sản phẩm bị mất niêm phong, không có tem bảo hành của Công ty hoặc đã sửa chữa ở nơi khác không phải Công ty CP Công nghệ CTA.

· Lắp đặt, sử dụng điện áp không phù hợp với sản phẩm gây nổ cháy mạch điện.

· Môi trường sử dụng sản phẩm không đúng quy định (Nhiệt độ, độ ẩm cao, bụi bặm, rung, hư hỏng do côn trùng gây ra, các thiết bị kết nối không tương thích v.v.

· Sử dụng phần mềm cài đặt không phù hợp.

· Quá thời gian bảo hành ghi trên phiếu.

2.2 Các lưu ý khác trong bảo hành sản phẩm

- Việc bảo hành sản phẩm không bao gồm vỏ máy và các phụ kiện đi kèm với sản phẩm.

- Đối với máy chấm công bảo hành trong 12 tháng, máy in thẻ và máy in mã vạch bảo hành đầu in thẻ cho 10.000 thẻ hoặc nhãn hoặc 3 tháng, 6 tháng, tuỳ theo điều kiện nào đến trước...

- Việc bảo hành đối với phần mềm CTA cung cấp bởi Công ty CP Công nghệ CTA Chỉ bảo hành lỗi kỹ thuật chương trình phần mềm theo những tính năng phần mềm đã thoả thuận và bàn giao giữa hai bên trên cơ sở phần mềm được cài đặt trên thiết bị phần cứng có cấu hình tối thiểu theo quy định bởi Đơn đặt hàng / Hợp đồng.

- Khách hàng phải trả các chi phí về chuyên chở và bưu điện nếu có.

- Việc bảo hành chỉ được áp dụng tại Việt Nam.

- Nếu trong hợp đồng mua bán không thoả thuận về việc bảo hành tại chỗ đối với thiết bị bảo hành thì quý khách hàng có trách nhiệm mang đến Trung tâm bảo hành để bảo hành - sửa chữa của Công ty CP Công nghê CTA: Tầng 3- Số 56 Vương Thừa Vũ - Thanh Xuân - Hà Nội

Mọi thông tin về sản phẩm liên quan đến dịch vụ bảo hành, quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 097.549.3366 


Liên hệ tư vấn giải pháp, dịch vụ sản phẩm 
Phòng Kinh doanh024.6275.3068
(Ext: Từ 115 đến 120)
sales@cta.vn0912.042.129 (Mrs.Dịu)
Liên hệ yêu cầu hỗ trợ  Kỹ thuật (Phần cứng)Phòng Kỹ thuật

024.6275.3068

(Ext: 122,124)

support@cta.vn

0988.06.7643

(Mr.Thịnh)

Liên hệ yêu cầu hỗ trợ  Kỹ thuật (Phần mềm)Phòng Phần mềm

024.6275.3068

(Ext: Từ 123,125) 

support@cta.vn0912.238.177 (Mr.Giang)

KHÁCH HÀNG CỦA CHÚNG TÔI

Scroll

Sản phẩm này đã hết hàng!

x

Thêm vào giỏ hàng thành công

x