Cách lựa chọn thiết bị kiểm soát an ninh ra vào phù hợp

Hướng dẫn lựa chọn thiết bị kiểm soát an ninh ra vào phù hợp đối với nhu cầu sử dụng






Hiện nay, thiết bị kiểm soát ra vào ngày càng phát triển thành sản phẩm quan trọng trong việc quản lý nhân sự nhằm đảm bảo an ninh cho các tòa nhà, khu đô thị, chung cư… Vậy sản phẩm kiểm soát ra vào nào ưa thích với bạn? hãy cùng CTA tìm hiểu thiết bị này hiểu qua bài viết dưới đây nhé!


Thiết bị kiểm soát ra vào thích hợp nhất đối với bạn


Nếu như bạn đang quản lý một tòa nhà, 1 công ty… hàng ngày  quá nhiều thành phần không phận sự ra vào tùy tiện, sự tùy tiện ấy làm cho bạn lo lắng về tài sảncác dữ liệu quan trọng. Vậy giải pháp lúc này của bạn là gì?


Hệ thống kiểm soát ra vào cửa là một trong biện pháp cho bạn, hệ thống này cho phép kiểm soát phân quyền ra vào cầu thang máy dùng thẻ/ vân tay và báo động cửa sẽ giúp bạn quản lý mọi các điều này theo ý muốn của mình 1 phương pháp kỹ thuậtchuẩn xác nhằm bảo đảm rằng cơ sở, nhân viêntoàn bộ dữ liệu của bạn được an toàn. Bởi chỉ những con người đã đăng ký thẻ hay dấu vân tay mới thì mới có thể mở cửa cầu thang máy để ra vào.

Ngoài vấn đề kiểm soát an ninh hệ thống còn thể sử dụng để đánh giá thời điểm ra vào cửa của từng nhân viên hay phân quyền ra vào cửa của nhân viên tại các khu vực khác nhau . Dữ liệu ra vào theo thời gian đấy được xuất ra dạng file excel theo ngày tuần tháng sử dụng để chấm công viên chức lúc bắt buộc thiết .




Hệ thống Access Control để kiểm soát cửa ra vào này được sử dụng với nhiều nơi như:


  •         Thiết bị kiểm soát ra vào cổng khu vui chơi giải trí
  •         Kiểm soát ra vào vào bãi giữ xe ô tô, xe máy,...
  •         Kiểm soát ra vào cho thang máy
  •         Kiểm soát ra vào cảng biển
  •         Kiểm soát ra vào trường học
  •         Thiết bị kiểm soát ra vào ở các khu công nghiệp, nhà máy, xí nghiệp,...
  •         Kiểm soát người đi bộ
  •         Kiểm soát tại các khu căn hộ cao cấp, chung cư,...
  •         Kiểm soát ra vào cho những khu trung tâm chọn sắm, các khu công nghệ cao,..
  •         Kiểm soát nhân viên ra vào, chấm công cho những công ty tiên tiến cao
  •         Thiết bị kiểm soát ra vào khu du lịch, resort


Thiết bị kiểm soát ra vào giúp giám sát thời điểm ra vào của mỗi người tại từng thời điểm. Đặc biệt còn  thể đăng ký thẻ mới hay dấu vân tay mới hoặc là xóa thẻ đã đăng ký hay dấu vân tay đã đăng ký với máy chấm công nhằm kiểm soát ra vào là 1 phương pháp hiệu quả đảm bảo an ninh tuyệt đối. Ngoài ra, hệ thống kiểm soát ra vào còn  thể phân quyền ra vào cửa theo những khoảng thời kì cho phép bởi admin, song song giám sát tình trạng những cửa đang đóng hay mở tại chỗ và từ xa qua majgn nhằm vô hiệu hóa thẻ và kiểm soát cửa ra vào bằng vân tay qua mạng mà ko buộc phải phải đến trực tiếp.

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

KHÁCH HÀNG CỦA CHÚNG TÔI

Scroll

Sản phẩm này đã hết hàng!

x

Thêm vào giỏ hàng thành công

x