Giới thiệu 2 thương hiệu máy chấm công vân tay tốt nhất hiện nay

Máy chấm công CTA giới thiệu 2 thương hiệu máy chấm công vân tay tốt nhất và là sự lựa chọn của nhiều khách hàng hiện nay



Lựa chọn máy chấm công thương hiệu nào là tốt nhất? đó là điều mà nhiều người tiêu dùng quan tâm. Vậy khi lựa chọn máy chấm công cần lưu ý những gì? Hãy để CTA chia sẻ giúp bạn 2 thương hiệu máy chấm công vân tay tốt nhất hiện nay, cùng tìm hiểu nhé!


Những lưu ý khi lựa chọn máy chấm công:



Để sở hữu dòng máy chấm công tốt, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của người dùng cần phải quan tâm tới những điều sau:

-         Cần xem sét số lượng nhân viên trong doanh nghiệp của bạn để đưa ra quyết định sử dụng dòng máy có dung lượng lưu trữ phù hợp nhất.

-         Nên xác định rõ nhu cầu cần thiết nhất trước khi lắp đặt máy chấm công để tránh mất thời gian về sau.

-         Xác định rõ địa điểm và hệ thống các cửa ra vào để việc lắp đặt là phù hợp nhất.

-         Sau khi xác định rõ nhu cầu của mình rồi thì bước cuối cùng là lựa chọn đơn vị phân phối uy tín với kinh nghiệm lâu năm sẽ giúp bạn lựa chọn thiết bị phù hợp với mô hình hoạt động của mình để tránh gây lãng phí.


2 thương hiệu máy chấm công vân tay tốt nhất hiện nay


Máy chấm công vân tay là một trong những giải pháp hàng đầu trong việc quản lý nhân sự và luôn được các doanh nghiệp chú ý đầu tiên. Chính vì thế mà nhiều đơn vị tại Việt Nam đã lựa chọn phân phối các sản phẩm từ những thương hiệu thực sự uy tín để giúp doanh nghiệp có thể quản lý tốt nhân viên của mình mà không gặp phải quá nhiều vấn đề khi đưa vào vận hành thiết bị, dưới đây là 2 thương hiệu máy chấm công vân tay được nhiều người lựa chọn.


Thương hiệu máy chấm công Granding


Được đánh giá là một trong những thương hiệu hàng đầu hiện nay về các thiết bị chấm công kiểm soát, máy có nguồn gốc từ Trung Quốc. Tất cả các sản phẩm của Granding luôn đảm bảo được các yêu cầu cần thiết như:

-         Mẫu mã thiết bị phong phú và đa dạng.

-         Giá thành phải chăng phù hợp với nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ

-         Đáp ứng tốt mọi nhu cầu mà người dùng yêu cầu

-         Thiết kế hiện đại, phù hợp với mọi đặc thù công việc và nghành nghề.

Ngoài khả năng nhận dạng bằng vân tay thì chúng còn được tích hợp để có thể nhận dạng bằng các hình thức khác nhau như là thẻ, mật mã… Chính vì thế mà giúp cho người dùng dễ dàng lựa chọn thiết bị hơn.


Thương hiệu máy chấm công Virdi


Máy chấm công Virdi được biết đến là nhà cung cấp giải pháp sinh trắc học với công nghệ cốt lõi của nó phát triển từ nhận dạng vân tay. Dòng sản phẩm này đã được thiết lập các tiêu chuẩn cho một người sử dụng sản phẩm thân thiện hơn bao gồm máy chấm công và kiểm soát ra vào. Máy chấm công thương hiệu ViRDI đã được xuất khẩu đến hơn 120 quốc gia trên toàn thế giới và không ngừng đổi mới các giải pháp sinh trắc học mới cho người sử dụng thuận tiện.



Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

KHÁCH HÀNG CỦA CHÚNG TÔI

Scroll

Sản phẩm này đã hết hàng!

x

Thêm vào giỏ hàng thành công

x