Giới thiệu thương hiệu Hune - Khóa điện tử hàng đầu Trung Quốc

Máy chấm công CTA giới thiệu thương hiệu Hune - Khóa điện tử hàng đầu Trung Quốc


Hãng Hune là một trong những nhà máy sản xuất khóa thẻ từ nổi tiếng ở Trung Quốc, nằm ở thành phố Jiangmen đông bắc châu thổ Quảng Đông tại Trung Quốc, đây là nơi ra đời đầu tiên của khóa thông minh tại Trung Quốc.



 


Hune bắt đầu thiết kế và sản xuất khóa thông minh từ năm 1993 . Quá trình hình thành và phát triển các loại khóa của Hune

-         1993: khóa thẻ từ ra đời

-         1995: khóa thẻ IC

-         2000: khóa thẻ RF

-         2003: khóa điện tử

-         2006: khóa vân tay

Hune được xếp vào nhóm 3 nhà chế tạo khóa thẻ từ hàng đầu Trung Quốc. Hune hợp tác với ngành khoá Hàn Quốc cùng phát triển khóa điện tử. Để cải thiện kiểu dáng và chất lượng sản phẩm với giá thành rẻ. Hune có đội ngũ chuyên môn cao để tự phát triển tất cả các sản phẩm thông minh. Luôn đi đầu trong công nghệ về kiểm soát thông minh nâng cao chất lượng sản phẩm tốt hơn. Hune đã  cho ra đời hàng loạt sản phẩm công nghệ cao  như khoá thẻ từ, khoá khách sạn, khoá mã số, khóa vân tay, khóa điện tử, két vân tay thông minh – an toàn. Công tác tiết kiệm năng lượng và thành công của điều khiển điện tử.

Hơn nữa, Hune là một trong những nhà máy lâu năm đứng đầu về  sản xuất khoá cửa thông minh tại Trung Quốc, kiểu dáng sang trọng đáp ứng được nhu cầu của khách hàng.

Sản phẩm khóa Hune được ứng dụng rộng rãi tại các quốc gia hàng đầu trên thế giới như: Mỹ, Singapore, Anh, Pháp….


Khóa thẻ từ Hune


Hiện nay, hầu hết các khách sạn tại Việt Nam đang sử dụng khóa cơ truyền thống, sử dụng chìa khóa để mở. Với các khóa cơ truyền thống này, người quản lý khách sạn luôn phải đối phó với việc làm thế nào để đảm bảo an toàn nhất cho khách lưu trú và việc kiểm soát hoạt động cho thuê phòng trong khách sạn. Điều này đặt ra yêu cầu đối với các chủ đầu tư là phải nâng cấp hệ thống khóa.

Có hai loại khóa cơ truyền thống được sử dụng nhiều nhất trong khách sạn là khóa nắm tròn và khóa tay gạt, đều sử dụng chìa để mở khóa, không an toàn, và bất tiện trong việc bảo quản chìa. Ngoài ra, các cánh cửa sử dụng loại gỗ tự nhiên, đố cửa có chiều rộng 10cm hoặc ít hơn, chiều dầy thường bé hơn. Hầu hết các loại khóa thẻ từ, khóa cảm ứng có trên thị trường thường yêu cầu đố cửa có chiều rộng tối thiểu là 10cm, chiều dày từ 3.8cm trở lên. Điều này gây khó khăn cho việc quyết định thay thế hệ thống khóa, vì phải sửa chữa rất nhiều hay thậm trí phải thay toàn bộ cửa mới để phù hợp với các loại khóa thẻ từ, khóa cảm ứng.

Chính vì vậy HUNE đã thiết kế riêng một số loại khóa thích hợp với điều kiện này. Khi khách hàng muốn nâng cấp từ khóa cơ chuyền thống lên khóa hiện đại khóa thẻ từ, khóa cảm ứng sẽ không cần phải thay cửa cũ hay sửa chữa nhiều.

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

KHÁCH HÀNG CỦA CHÚNG TÔI

Scroll

Sản phẩm này đã hết hàng!

x

Thêm vào giỏ hàng thành công

x