Hướng dẫn bảo trì định kỳ máy chấm công

 Hướng dẫn bảo trì định kỳ máy chấm công để đảm bảo hệ thống hoạt động ổn định nhất


Trong một ngày làm việc máy chấm công sẽ phải “tiếp xúc” với rất nhiều nhân viên và nhiều lần, bộ phận mắt đọc vân tay sẽ là nơi nhạy cảm dễ bị vấy bẩn và hư hỏng nhất. Chính vì thế để nâng cao độ bền của máy, bạn nên vệ sinh máy định kỳ hoặc thường xuyên. 
Vệ sinh máy chấm công vân tay khá đơn giản, bạn không cần phải tháo lắp bất cứ bộ phận nào ra, chỉ cần chuẩn bị các vật dụng cần thiết và thực hiện thao tác nhanh, gọn, kỹ lưỡng.



Dụng cụ:


- Khăn mềm, sạch
- Nước rửa kính hoặc xà phòng có độ kiềm nhẹ, chất tẩy rửa không đáng kể
- Chổi lông mềm


Thực hiện:


- Phủi sạch lớp bụi nằm trên bề mặt. Bạn có thể dùng các dụng cụ hút bụi bằng tay, công suất vừa phải hút  hoặc thổi nhẹ lớp bụi bẩn có trong không khí bám lớp trên bề mặt máy.
- Dùng chổi lông mềm quét, chú ý các nút chức năng tại các ngóc ngách. Phủ bụi một lần nữa
- Phun một ít chất chùi kính hoặc xà phòng nhẹ lên khăn mềm rồi mới lau trực tiếp lên bề mặt máy chấm công. Lau kỹ lưỡng ở bộ phận mắt đọc, chú ý không chà xát quá mạnh làm trầy sướt mắt đọc, sẽ làm hỏng chức năng chính của máy.
 Đặc biệt chú ý không dùng những chất tẩy có nồng độ kiềm mạnh như: bột giặt, nước rửa chén,… . Nên xem kỹ các nồng độ cồn của chất tẩy rửa trước khi sử dụng.
Vệ sinh thường xuyên sẽ giúp máy hoạt động tốt hơn và kéo dài được tuổi thọ hơn. 

Trong quá trình sử dụng máy chấm công nếu có vấn đề gì quý khách hãy gọi ngay cho CTA để sử dụng dịch vụ bảo trì máy chấm công tôt nhất hiện nay.


Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

KHÁCH HÀNG CỦA CHÚNG TÔI

Scroll

Sản phẩm này đã hết hàng!

x

Thêm vào giỏ hàng thành công

x