Hướng dẫn cách xử lý khi máy chấm công bị treo, đơ

Hướng dẫn cách xử lý khi máy chấm công bị lỗi treo và đơ máy hoặc bị trắng màn hình




Nguyên tắc xử lý máy chấm công bị lỗi:

Khi máy chấm công bị treo (Hiện tượng: không điểm danh được, ko thao tác trên bàn phím được) cần thực hiện những bước sau để xử lý nhanh:

– Tắt nguồn máy và reset lại. Tắt máy sẽ giúp máy reset trong giây phútkhởi động lại các chế độ hoạt động. Từ đấy mà máy sẽ khởi động lại và nhanh hơn. Dù không treo thì 1, 2 tuần bạn cũng nên khởi động lại 1 lần để reset máy chấm công.

– Tháo pin (Nếu máy dùng pin – thường là những máy màn hình màu), rút nguồn cấp cho máy, đợi khoảng 3 phút sau đó gắn lại pin, nguồn và khởi động lại máy chấm công.

– Sau lúc thực hiện các bước trên nhưng máy vẫn bị treo Quý các bạn hãy gửi máy về cho Công ty Tinh Hoa để bộ phận bảo hành kiểm tra và khắc phục.


Lưu ý: Để tránh tình trạng máy chấm công bị treo Khách hàng nên:
+ Định kỳ một tháng /lần khởi động lại máy chấm công.

+ Tải log điểm danh về và xóa log ở máy chấm công (Khi log điểm danh trên máy chấm công đạt con số >=20.000 log).

+ Nên xóa những dữ liệu rác như user và vân tay không còn sử dụng nữa để bộ nhớ máy được thông thoáng và máy hoạt động nhanh hơn, phải chăng hơn.

+ Đổi máy chấm công mới nếu cảm thấy máy chấm công cũ đã quá chậm và không thể đáp ứng nhu cầu được nữa. Một loại máy chấm công tốt hơn, sở hữu khả năng lưu trữ phổ biến bộ nhớ hơn sẽ giúp bạn tránh tối đa những lỗi đơ, lag, không nhận vân tay. 

Chúng tôi gợi ý bạn phải sử dụng các dòng máy chấm công vân tay của Granding, Hundure,… Đây là những loại máy chấm công mang hiệu năng hoạt động ổn định, tích hợp  với phần mềm quản lý nhân sự của CTA mà các bạn có thể yên tâm sử dụng

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

KHÁCH HÀNG CỦA CHÚNG TÔI

Scroll

Sản phẩm này đã hết hàng!

x

Thêm vào giỏ hàng thành công

x