Hướng dẫn lựa chọn thiết bị kiểm soát cửa ra vào phù hợp

Máy chấm công CTA hướng dẫn lựa chọn thiết bị kiểm soát cửa ra vào phù hợp với công ty , doanh nghiệp



Kiểm soát ra vào là một hình thức quản lý người ra vào thông qua một chiếc khóa cửa điện tử có kết nối với đầu đọc vân tay, hay thẻ từ cảm ứng, mật mã gắn lên chiếc cửa dùng để xác nhận ra vào tại từng thời điểm khác nhau thông qua một phần mềm kiểm soát có kết nối với máy tính.



Hình thức quản lý trên đang được áp dụng phổ biến và rộng rãi tại các văn phòng hay những khu vực cần quản lý người ra vào như: Phòng thí nghiệm, phòng Sever đặt máy chủ, phòng quản lý trang thiết bị hay các kho thuốc của bệnh viện….Thiet bi kiem soat ra vao này được sử dụng một cách hiện đại và bảo mật bằng những mẫu vân tay hay những chiếc thẻ từ. 


Không những dùng để kiểm soát ra vào nó có có tính năng chấm công dành cho nhân viên thông qua những lần quẹt thẻ, vân tay mỗi lần đến và rời nơi làm việc.Tất cả được tổng hợp trên phần mềm thông qua các báo cáo bảng công hết sức chi tiết và khoa học. 



Đây là một hình thức chấm công kết hợp kiem soat cua ra vao mà bạn nên áp dụng cho đơn vị mình, nó giúp cho việc quản lý con người dễ dàng hơn, an toàn hơn và làm tăng tính chuyên nghiệp hơn dành cho đơn vị của bạn trong mắt đối tác khách hàng.



Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại thiết bị kiểm soát cửa ra vào với nhiều thương hiệu khác nhau khiến người bạn băn khoăn khi có nhu cầu lắp đặt thiết bị trên.Trên đây là một số tiêu chí để bạn có thể chọn được một thiết bị kiểm soát ra vào phù hợp với nhu cầu cua bạn :

Số lượng nhân viên, nhu cầu sử dụng các tính năng của thiết bị như : vân tay, mật mã, thẻ từ, tùy thuộc vào đặc thù cũng như yêu cầu quản lý …

Thiết bị lắp ở ngoài trời hay trong nhà, nếu như lắp ở ngoài trời thì nên chọn các thiết bị có thông số chống nước và lắp ngoài trời tốt và chắc chắn

Chọn loại khóa cửa điện tử phù hợp với loại cửa( cửa kính, hay cửa gỗ, cửa tự động…) định lắp đặt
Tham khảo một số phụ kiện đi kèm dành cho thiết bị kiểm soát cửa như : Nút công tắc exit, nút thoát khẩn hay tay cầm điều khiển , mở cửa từ xa …..

Cân đối tài chính của đơn vị bạn để được tư vấn lựa chọn một bộ kiểm soát cửa ra vào hợp lý nhất mà lại đáp ứng các tính năng cũng như yêu cầu quản lý.

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

KHÁCH HÀNG CỦA CHÚNG TÔI

Scroll

Sản phẩm này đã hết hàng!

x

Thêm vào giỏ hàng thành công

x