Lắp đặt hệ thống kiểm soát ra vào giúp ích như thế nào?

Hệ thống kiểm soát ra vào sẽ giúp cho việc đảm bảo an ninh tòa nhà , chung cư , công ty một cách tốt nhất


Khi 1 công trình đi vào hoạt động , yếu tố mà các nhà đầu tư thường chú trọng đến nhất chính là việc đòi hỏi mức độ an ninh cao cho mọi khu vực hoạt động. Đối với những công trình to đòi hỏi mức độ an ninh càng cao, để giúp bảo đảm an ninh ngoại trừ việc thuê lực lượng bảo vệ, lắp đặt Camera giám sát thì việc dùng hệ thống kiểm soát ra vào cũng là cách không thể thiếu được giúp bảo đảm an ninh được với giá phải chăng và chặt chẽ hơn.


Hệ thống kiểm soát ra vào không là một định nghĩa mới lạ, bởi vì từ xưa đến nay, người ta luôn nhu cầu bảo vệ con người và tài sản bằng bí quyết giảm thiểu ra vào ở những khu vực “trọng yếu” hoặc “nhạy cảm”. So với hệ thống kiểm soát ra vào trước kia, những hệ thống hiện tại không chỉ đơn giản cho phép hay từ chối ra vào mà còn với thẻ ghi nhớ, lưu trữ các hoạt động “đến và đi” và cập nhật, quản lý mức độ kiểm soát chỉ qua vài cú click chuột. Các hệ thống kiểm soát ra vào hiện tại cũng vô cùng rộng rãi về phương thức hoạt động và giá thành, do đó sở hữu thể ưa thích sở hữu đa dạng bắt buộc bảo mật và an ninh khác nhau.




Thường thì mỗi cửa ra/vào sẽ được gắn một hệ thống khoá và đầu đọc sử dụng để điều khiển khoá. Ở trạng thái bình thường, thiết bị khóa sẽ ngăn chặn việc người lạ, người tự do đi qua cửa kiểm soát. Một người muốn đi vào khu vực kiểm soát buộc phải đăng kí vào hệ thống chấm công để có quyền truy tìm cập duy nhất (thẻ,mã số PIN,vân tay….). Khi muốn vào hoặc ra khu vực kiểm soát, họ cần phải sử dụng quyền này.

Đầu đọc được kết nối với bảng điều khiển hoặc máy tính qua đấy thông báo ra vào của người truy hỏi nhập khu vực được quản lý chặt chẽ. Dữ liệu gồm thông báo người xuất nhập, thời gian ra/vào sẽ được lưu lại trong đầu đọc hoặc truyền trực tiếp về bảng điều khiển hay phần mềm kiểm soát trên máy tính của bảo vệ hoặc người quản lý.



Do đó mà việc lắp đặt hệ thống kiểm soát ra vào cho 1 công trình sẽ giúp đảm bảo được độ an toàn và an ninh được bảo mật cho công trình đó. Ví dụ ở khu chung cư hệ thống này sẽ giúp cho việc quản lý ra vào của người dân sinh sống và giám sát được những vị khách tới chung cư như là một phương pháp dễ dàng và lợi ích hơn rất nhiều, nhằm ngăn chặn được tình trạng kẻ xấu đột nhập  ý đồ xấu tới tòa nhà.


Do đấy1 văn phòng thật sự làm việc chuyên nghiệp, một khu chung cư tiện nghi hay tại chính ngôi nha của bạn thì việc sử dụng kiểm soát cửa ra vào, hệ thống kiểm soát ra vào là điều hết sức quan trọngbắt buộc cần thiết nhằm đảm bảo được an ninh trong khu vực mà bạn làm việc và sinh sống. Ngoài ra những chủ đầu tư cũng phải chú trọng tới vấn đề này và nên tham khảo ý kiến của chuyên gia trong quá trình bề ngoài cũng như lựa chọn hệ thống kiểm soát yêu thích cho công trình của mình. 

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

KHÁCH HÀNG CỦA CHÚNG TÔI

Scroll

Sản phẩm này đã hết hàng!

x

Thêm vào giỏ hàng thành công

x