Máy chấm công Granding sản phẩm được mua nhiều nhất năm 2018

Máy chấm công Granding là sản phẩm khách hàng lựa chọn nhiều nhất năm 2018 và 2019



Máy chấm công Granding có mặt trên thị trường rất lâu đời, là thương hiệu máy chấm công chính hãng China sản xuất theo công nghệ của Mỹ nên có rất nhiều mẫu mã, nhiều chức năng phân loại theo quy mô của tổ chức, sử dụng màn hình màu LCD, khả năng nhận diện vân tay,…được rất nhiều doanh nghiệp trong nước ưa chuộng.




Tùy theo quy mô tổ chức của doanh nghiệp, doanh nghiệp tự xem xét tính toán mua sản phẩm máy chấm công vân tay phù hợp nhất, tiết kiệm tối đa chi phí. Đối với những việc làm liên quan đến khả năng bào mòn vân tay như: dầu mỡ, đặc thù công việc, môi trường làm việc không có internet, không có máy vi tính thì nên trang bị máy sử dụng thẻ từ là hợp lý nhất.


Sản phẩm đẹp mắt công nghệ chuẩn Mỹ




Máy chấm công Granding sở hữu màn hình màu tươi đẹp, công nghệ Chipset Intel của Mỹ giúp máy được xử lý nhanh, thiết bị chống trầy xước, mài mòn, khả năng kết nối chuông báo động, tốc độ xử lý dữ liệu từ máy qua internet thông qua server cực nhanh, hiện thị người sử dụng, pin bộ nhớ được lưu trữ ngay sau khi mất điện, kết nối nhanh với máy vi tinh, hẹn giờ tắt máy, ngăn chặn tình trạng chấm công hộ,…


Máy chấm công vân tay sử dụng chủ yếu để nhận dạng dấu vân tay trong quá trình tính công của người lao động một cách chính xác, khách quan. Người lao động chỉ cần đặt ngón tay vào thiết bị đọc khi ra, vào cổng doanh nghiệp thì hệ thống sẽ tự động cập nhật dữ liệu đó để người quản lý kiểm soát thời gian và có phương án tính công, trả lương hợp lý. Sự công bằng, quyền lợi của người lao động là nhân tố cơ bản, cấp thiết nhất mà doanh nghiệp phải thực hiện.


Hầu hết những doanh nghiệp tại các khu công nghiệp đều được trang bị máy chấm công vân tay do số lượng lao động tại đây rất lớn khó quản lý, tuy nhiên những doanh nghiệp vừa và nhỏ, công ty, nhân viên văn phòng tại các thành phố lớn cũng trang bị máy để giảm thiểu số lượng công việc, giúp nhân viên có nhiều thời gian hơn trong chuyên môn nhằm tạo ra những sang kiến, cải tiến kỹ thuật giúp doanh nghiệp được thành công hơn.


Khả năng bảo trì, bảo hành dài hạn cho doanh nghiệp


Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung cấp, lắp đặt và bảo trì cho những công ty, tập đoàn trong cả nước...... Thương hiệu máy chấm công Granding luôn được khách hang tin tưởng và tham gia sử dụng để đem lại lợi ích, hiệu quả và chất lượng phục vụ đầy đủ nhất. Một công cụ lưu lại thời gian làm việc thực tế của từng nhân viên trong khoảng thời gian nhất định, là công cụ hỗ trợ đắc lực cho người quản lý, giúp người quản lý có cái nhìn chính xác trong việc trả lương theo thời gian đảm bảo sự công bằng cho người lao động tạo điều khiện thuận lợi để doanh nghiệp ra quyết định khen thưởng được đúng đắn hơn.



Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

KHÁCH HÀNG CỦA CHÚNG TÔI

Scroll

Sản phẩm này đã hết hàng!

x

Thêm vào giỏ hàng thành công

x