Máy chấm thẻ từ có độ bền cao Hundure RAC960PE

Giới thiệu về máy chấm thẻ từ có độ bền cao Hundure RAC960PE



Hàng loạt các thiết bị chấm công, kiểm soát ra vào của Hundure đang được người tiêu dùng sử dụng rộng rãi, những phản hồi tích cực của thị trường đã giúp Hundure tiếp tục tạo ra hàng loạt các sản phẩm đột phá, trong đó thiết bị chấm công với công nghệ mới nhất Hundure RAC960PE là thiết bị chấm công sử dụng nhiều phương thức xác nhận khác nhau như vân tay, thẻ, mật khẩu.

 

Hundure RAC960PE là thiết bị máy chấm công model mới ra mắt của Hundure - Đài Loan đáp ứng nhu cầu và mục đích sử dụng của các công ty, doanh nghiệp. Thiết kế của máy chắc chắn sẽ tăng cường mỹ quan cho văn phòng của bạn.

Máy ứng dụng công nghệ mới nhất của Hàn Quốc với khả năng quản lý 18.000 thẻ.  Thiết bị có bộ nhớ cao gấp hai lần so vơi các dòng máy thông thường trên thị trường. Bàn phím linh hoạt và dễ sử dụng với 16 phím số nổi và rõ ràng.

Hundure RAC960PE sử dụng Chip xử lý với tốc độ đọc thẻ nhanh. Kết nối với máy tính linh hoạt qua cổng RS485, TCP/IP + Có khả năng kết nối đầu đọc phụ T2/W26.




Với việc lắp đặt và triển khai dễ dàng hiện nay máy chấm công chính hãng giá tốt Hundure RAC960PE đang là sự lựa chọn tối ưu cho các khu công nghiệp - các đơn vị có số lượng nhân viên lớn.


Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

KHÁCH HÀNG CỦA CHÚNG TÔI

Scroll

Sản phẩm này đã hết hàng!

x

Thêm vào giỏ hàng thành công

x