Sự khác biệt giữa khóa điện tử và khóa truyền thống

 Khóa điện tử và khóa truyền thống có sự khác biệt như thế nào ?


Nếu như trước kia, khóa cơ truyền thống được người dùng lựa chọn để đảm bảo an toàn cho người và tài sản trong gia đình. Thì hiện nay khóa vân tay là sự lựa chọn hàng đầu không chỉ giúp khắc phục mọi hạn chế của khóa cơ, mà còn mang nhiều tính năng nổi bật đảm bảo độ an toàn tuyệt đối cho người dùng.


Những hạn chế của khóa cơ truyền thống



Sử dụng khóa cơ truyền thống nhiều người dùng cảm thấy khá bất tiện khi phải mang theo chùm chìa khóa kim loại bên mình, khi đi làm, di ăn hay đi du lịch… đều này thật sự không thoải mái. Chưa kể khóa bằng kim loại có thể dễ dàng bị sao chép bằng cách đơn giản khiến cho kẻ gian tận dụng điểm yếu này nhằm xâm nhập vào gia đình bạn một cách dễ dàng.


Nếu trường hợp bạn làm mất chìa khóa cơ thì chắ chắn bạn cần phải thay toàn bộ ổ khóa và chìa khóa mới với chị phí tốn kém để đảm bảo an toàn cho nhà mình. Ngoài ra môi trường tác động như độ ẩm, mưa nắng… khiến cho khóa cơ dễ dàng bị han gỉ và gây khó khăn trong việc mở cửa.

Đối với những căn hộ sang trọng nếu sử dụng khóa cơ sẽ giảm độ thẩm mỹ và sang trọng. Với những hạn chế ở trên mà hiện nay khóa điện tử sử dụng thiết bị kiểm soát vân tay dần thay thế cho khóa cơ truyền thống.


Lợi ích của khóa cửa vân tay



Khóa vân tay là dòng sản phẩm giúp đảm bảo độ an toàn tuyệt đối, sau khi được lắp đặt và cài đặt đầy đủ các tính năng để mở cửa bạn chỉ cần đặt ngón tay vào thiết bị quét trên khóa của vân tay với thao tác sử dụng dễ dàng mà không cần phải dùng sức lực hay chìa khóa như khóa cơ truyền thống.

Đặc biệt, khóa vân tay sử dụng nhiều phương pháp xác thực để mở khóa có thể sử dụng vân tay, sử dụng pass, thẻ từ hoặc chìa khóa cơ… Tất cả các phương cách mở khóa này sẽ hoạt động độc lập với nhau và tùy thuộc vào người dùng lựa chọn sao cho phù hợp đáp ứng tốt mọi nhu cầu của gia đình.


Khóa cửa vân tay có thiết kế sang trọng và thẩm mỹ cao phù hợp với không gian đô thị, vật liệu chế tạo bằng hợp kim bền bỉ trước mọi tác động của thời tiết. Nguyên liệu chạy bằng PIN nên khóa vân tay hoạt động độc lập với nguồn điện gia đình mà không lo việc mất điện xảy ra sẽ khiến bạn không thể vào nhà.

Ngoài ra, khóa cửa vân tay còn giúp cảnh báo xâm nhập trái phép vào hệ thống khóa bằng âm thanh và đèn led, giúp hoàn thiện hệ thống an ninh cho nhà ở một cách hiện đại. Được tích hợp nhiều tính năng mạnh mẽ với tuổi thọ cao chắc chắn các loại khóa điện tử sẽ là lựa chọn hàng dầu trong việc đảm bảo an ninh người và tài sản của mọi gia đình hiện nay.


Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

KHÁCH HÀNG CỦA CHÚNG TÔI

Scroll

Sản phẩm này đã hết hàng!

x

Thêm vào giỏ hàng thành công

x