Tại sao các doanh nghiệp thường dùng máy chấm công Granding ?

Các doanh nghiệp thường dùng máy chấm công Granding vì giá thành rẻ , chất lượng uy tín



Trong rất nhiều thương hiệu may cham cong trên thị trường, Granding vẫn luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp, cửa hàng, siêu thị,.. trong thời gian qua. Dòng máy Granding được đánh giá chất lượng tốt, mẫu mã đẹp và giá thành hợp lý, sử dụng dễ dàng tại các đơn vị sử dụng.

 


-Thương hiệu uy tín: Chất lượng sản phẩm máy chấm công của Granding ngày càng được chứng minh trên thị trường Việt Nam. Là thương hiệu uy tín, được nhiều người biết đến hiện nay, giúp người tiêu dùng an tâm hơn trong quyết định đầu tư.

 

- Chất lượng tốt: Hoạt động bền bỉ trong thời gian dài, sử dụng nguồn điện trực tiếp hoặc thông qua máy tính, dữ liệu không bị mất khi mất nguồn. Tuổi thọ thiết bị cao và được bảo hành 12 tháng.

- Mẫu mã đẹp: Thương hiệu Granding với nhiều dòng máy chấm công có mẫu mã khác nhau, nhỏ gọn, thuận tiện và mẫu mã thân thiện với người sử dụng.

- Giá thành hợp lý: Dòng máy phổ thông của Granding dao động ở mức giá trên 3 triệu đồng. Là sản phẩm thương hiệu uy tín, giá thành của máy chấm công Granding phù hợp với hầu hết các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Với lợi ích và độ bền mà nó mang lại, các doanh nghiệp và cửa hàng không ngần ngại để đầu tư cho mình sản phẩm này.

- Dễ dàng sử dụng: Phương thức chấm công đơn giản (thẻ từ, vân tay…) thuận tiện chấm công cho các nhân viên công ty. Đồng thời, người quản lý nhân sự có thể dễ dàng lấy dữ liệu chấm công để phục vụ cho công tác quản lý nhân sự, chấm công, tiền lương…

CTA với kinh nghiệm hơn 10 năm trong kinh doanh và lắp đặt máy chấm công, luôn mang đến cho khách hàng sản phẩm chính hãng cho chất lượng tốt nhất với chế độ bảo hành tận tâm từ CTA.



Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

KHÁCH HÀNG CỦA CHÚNG TÔI

Scroll

Sản phẩm này đã hết hàng!

x

Thêm vào giỏ hàng thành công

x