Thiết bị kiểm soát chấm công vân tay bảo mật và an toàn

Sử dụng thiết bị kiểm soát chấm công vân tay bảo mật và an toàn



Việc quản lý tiết kiệm hơn với máy chấm công vân tay của CTA. Một doanh nghiệp cần phải theo dõi từng phút một nhân viên tại nơi làm việc. Họ luôn luôn tìm cách để ngăn chặn hành vi gian lận giờ làm. Hệ thống chấm công cung cấp công nghệ kiểm soát bằng vân tay khiến cho việc chấm công hộ nhau là hoàn toàn không thể. 



Sử dụng một máy chấm công chắc chắn bạn sẽ không phải chi trả nhiều khi thuê 1 nhân viên quản lý chấm công. Quản lý sẽ không phải xem xét thẻ thời gian hoặc tự làm một tài khoản thời gian của nhân viên bằng cách sử dụng loại chấm công cũ. Sẽ không còn có bất kỳ câu hỏi về thời gian chấm công của một nhân viên vào ra.

Các hệ thống kiểm soát dấu vân tay có thể được thiết lập trên bất kỳ máy tính văn phòng. 

Máy quét vân tay có thể đặt xa hàng chục mét khi có sự chấm công nó sẽ gửi tín hiệu đến máy tính để xử lý. Tốc độ xử lý nhanh 


128-Bit Encryption Giữ thông tin của bạn an toàn! Bảo mật là rất quan trọng đối với một doanh nghiệp và nhân viên của mình. Máy quét dấu vân tay kiểm soát ra vào cung giữ thông tin cá nhân riêng tư này vì nó mã hóa thông tin dấu vân tay của người lao động. Dấu vân tay được mã hóa thành một số 128-bit. Con số này sau đó được lưu trữ trên bốn máy chủ trên một số châu lục. Điều này đảm bảo rằng các nhân viên thông tin sẽ luôn luôn được giữ an toàn và an toàn mọi lúc mọi nơi.

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

KHÁCH HÀNG CỦA CHÚNG TÔI

Scroll

Sản phẩm này đã hết hàng!

x

Thêm vào giỏ hàng thành công

x