Top 10 máy quét vân tay tốt nhất năm 2018


Top 10 máy quét vân tay tốt nhất năm 2018 đã được nhiều khách hàng lựa chọn


10. Máy quét vân tay SecuGen Hamster Plus



Đây là những máy quét vân tay thường hoạt động rất tốt. Nó không đi kèm với phần mềm tùy chỉnh của nó để nhập dấu vân tay của bạn khi làm việc với các cửa sổ 7. Windows 10 thường chứa điều này bằng cách sử dụng của người dùng Đăng trên Danh mục. Máy quét vân tay có chất lượng cao. Nó là một sản phẩm tuyệt vời.




9. SecuGen Hamster Pro 20



Những máy quét vân tay này cũng từ SecuGen, và chúng hoạt động hoàn hảo mà không có vấn đề gì. 

Do thiết kế của nó, sản phẩm này đáng để đầu tư. Ví dụ, bộ cảm ứng có khả năng chống va chạm, trầy xước, rung động cũng như điện giật. 



8. Máy quét vân tay Secugen Hamster Iv



SecuGen một lần nữa! Đối với những người biết thương hiệu, điều đó không đáng ngạc nhiên. Những máy quét vân tay hoạt động đáng kinh ngạc. Bạn sẽ yêu thích kết quả khi người dùng đặt ngón tay chính xác người dùng thường đặt ngón tay lên. Tôi có thể đề nghị tôi mà không sợ bị mâu thuẫn.

Thiết kế của nó là theo cách mà nó cung cấp kết quả xuất sắc. Nhà sản xuất đã áp dụng công nghệ sinh trắc học vân tay SEIR. Cả STQC và FBI đều đã chứng nhận sản phẩm. Nó có một kết thúc tốt đẹp. Nó có một hiệu suất tuyệt vời ngay cả khi nói đến ngón tay mà nhiều máy quét vân tay tìm thấy khó khăn để làm việc trên. Chúng bao gồm những thứ bị sẹo, già, ướt hoặc khô. Ngay cả điều kiện ánh sáng xung quanh cũng có thể cản trở hiệu suất của nó.



7. Đầu đọc vân tay Eikon cho đăng nhập Microsoft Windows và Windows 10 mới Hello - Đăng nhập vào Windows bằng ngón tay của bạn - Nhớ mật khẩu Windows của bạn

 

Sản phẩm này là một đề xuất tuyệt vời cho người dùng Windows 10 đang tìm kiếm máy quét vân tay. Nó rất dễ cài đặt và sử dụng. Bạn không yêu cầu trình điều khiển bổ sung cho windows mười hoặc do đó không cần phải thuê hoặc là một chuyên gia. Tất cả những gì bạn phải làm là đảm bảo rằng bạn áp dụng một chút áp lực xuống khi vuốt vân tay của bạn.

Sự đơn giản của việc sử dụng được thực hiện bởi thiết kế của nó là đáng kể. Bạn không cần phải cài đặt trình điều khiển hoặc bất kỳ phần mềm nào khác để bạn bắt đầu sử dụng nó. Khả năng tương thích rộng của nó có nghĩa là việc mua một thiết bị mới với các tính năng khác nhau sẽ có nghĩa là thay thế nó. Nó là đủ an toàn để sử dụng nó để đăng nhập và ra khỏi máy tính xách tay Windows của bạn.



6. Trình đọc dấu vân tay của Microsoft




Nhờ có Microsoft, bạn không còn phải cram mật khẩu chỉ để quên sau này. Tất cả những gì bạn cần để đăng nhập vào máy tính xách tay hoặc các trang web khác là những máy quét vân tay này. Do đó, nếu thiết bị của bạn sử dụng Windows XP hoặc Windows Vista, đừng ngần ngại lấy một thiết bị. Đã đến lúc bạn nên bảo mật thiết bị của mình lên cấp độ tiếp theo.

 

Thiết kế đơn giản của nó là thứ mà nhiều người đánh giá cao. Dấu vân tay này có quy trình thiết lập dễ dàng. Quá trình này thường đơn giản. Nó là một cỗ máy tiết kiệm thời gian tuyệt vời. Bạn có thể nhanh chóng chạm vào ngón tay trên thiết bị và bạn sẽ được đăng nhập. Thiết bị hoạt động như nó phác thảo. Máy quét vân tay này dễ sử dụng đặc biệt cho những người thường quên dễ dàng.




5. Trình đọc dấu vân tay EcoID chính của BIO - Được kiểm tra & Đủ điều kiện bởi Microsoft cho Windows Hello - Loại bỏ mật khẩu trên Windows 7 / 8.1 / 10 - Bao gồm Vault mật khẩu trực tuyến OmniPass với Mua

 




Có những ngày khi người ta phải lo sợ cho sự an toàn của dữ liệu của mình. Ghi nhớ mật khẩu cũng không phải là một cái gì đó ai đó thích. Nguy cơ đi kèm với một mật khẩu yếu cũng sẽ là một điều của quá khứ. Tất cả những gì bạn cần là một trong những máy quét ngón tay này. Dưới đây là các chi tiết khác về giống nhau.

Thiết kế của máy quét dấu vân tay này là như vậy mà nó hoạt động theo mong đợi. Nó cho phép bạn không chỉ mã hóa mà còn giải mã dữ liệu. An ninh của nó khi nói đến đăng nhập vào thiết bị của bạn và các trang web là tuyệt vời.



4. Phần mềm bảo mật sinh trắc học IdentaMaster với Suprema BioMini Slim 2 đầu đọc vân tay / mã hóa, đăng nhập máy tính cho Windows 7/8/10

 


Các máy quét vân tay từ IdentaMaster là một gói chứa phần mềm Biometric Software và Suprema BioMini Slim 2 USB. Xác thực sinh trắc học là phương pháp đáng tin cậy để từ chối hoặc chấp nhận mục nhập. Bây giờ, IdentaMaster đang cung cấp cho bạn giống nhau, bạn còn chờ gì nữa để mua hàng?

Thiết kế của nó là theo cách mà nó là đơn giản để sử dụng. Yêu cầu là cài đặt ứng dụng IdentaMaster. Khi điều đó xảy ra, lần tới là bạn sẽ cắm thiết bị vào. Nó sẽ bắt đầu hoạt động ngay sau khi bạn làm điều đó. Các dịch vụ này cũng sẽ tồn tại trong một thời gian dài.



3. Đầu đọc vân tay kim loại Premium Verifi P5100 cho Windows 7/8/10

 



Tin tức không thể tốt hơn cho người dùng windows 10 pro. Những máy quét vân tay này sẽ hoạt động chính xác với các thiết bị của họ. Mặc dù nhiều máy tính xách tay khác nhau có đầu đọc vân tay, nhiều người thường thích máy quét vân tay độc lập. Máy quét này thường cung cấp sự tiện lợi bất cứ khi nào bạn sử dụng nó. Bạn nên cho nó một ý nghĩ.

Cảm biến cảm ứng của nó là không quang và cũng cung cấp các dấu vân tay tốt nhất bao giờ hết. Kích thước tương đối lớn cho kết quả tối ưu. Vật liệu là silicon, và đó là một đảm bảo rằng nó sẽ kéo dài trong một thời gian dài. Thêm vào đó, nó có một vỏ kim loại giữ nó an toàn.



2. Kỹ thuật số Persona 88003-001U.are.u 4500 Đầu đọc 70 ″ Cáp

 



Trước khi đi xa hơn, có hàng triệu lý do tại sao đây là lựa chọn tối thượng. Một số là như sau. Ánh sáng xanh sẽ không làm phiền mắt bạn. Nó là lâu dài nếu bạn cẩn thận không làm xước cửa sổ trong suốt, nơi bạn sẽ đặt ngón tay của bạn. Các chi tiết tiết lộ trong giây lát.

Thiết kế nhỏ gọn của nó bảo tồn không gian bàn làm việc. Cấu trúc chắc chắn cùng với kim loại chất lượng cao chịu trách nhiệm về độ bền của nó. Điều đó có nghĩa rằng nó là một lựa chọn tốt cho giá trị của tiền của bạn. Các ảnh chụp cũng có chất lượng cao.



1. Đầu đọc vân tay kim loại Premium Verifi P2000 cho Windows 7/8/10



Người đứng đầu danh sách của chúng tôi cũng đến từ Verifi. Việc đề cập đến là tên của thương hiệu ghê gớm này biến người đứng đầu của nhiều người. Nó là một trong những hàng đầu khi nói đến máy quét vân tay. Điều tốt về tất cả là một thực tế rằng nó là tốt nhất và tốt nhất. Kiểm tra nó ra.

Sản phẩm có khả năng chống trầy xước vì nó có lớp phủ tương tự như Kính Gorilla. Nó thường hoạt động hoàn hảo với Windows. Trình quét vân tay đã hoạt động rất tốt vì nó không bao giờ loại bỏ dấu vân tay chính xác. Nó có thể cung cấp cho bạn sự tiện lợi của việc có thể đăng nhập vào một máy tính mà không cần phải nhớ mật khẩu trước đó của bạn.

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

KHÁCH HÀNG CỦA CHÚNG TÔI

Scroll

Sản phẩm này đã hết hàng!

x

Thêm vào giỏ hàng thành công

x