Ứng dụng hệ thống chấm công tự động trong nhà máy

Lợi ích của việc lắp đặt hệ thống chấm công tự động trong nhà máy 




1.LỢI ĐIỂM CỦA HỆ THỐNG CHẤM CÔNG TỰ ĐỘNG

Đối với các công ty xí nghiệp có nguồn nhân lực lớn và có trang bị máy chấm công sử dụng thẻ từ hoặc thẻ cảm ứng, việc tổng hợp công từ dữ liệu trên máy chấm công chuyển về dể tính lương cần được sử lý tự động. ngoài ra số liệu từ máy chấm công chuyển về cũng cần được điều chỉnh để tổng hợp công đầy đủ chính xác cho các trường hợp vào ra đặc biệt theo đơn vị tính như: làm ngoài giờ ca ba, nghỉ bù.... hoặc bổ sung nhân viên mới chưa được cấp thẻ nhân viên trên bảng tổng hợp công hoặc trừ các số liệu từ các thẻ nhân viên không hợp lệ.... Chúng ta cần có một phần mềm chuyên dụng kết hợp với hệ thống kiểm soát ra vào bằng thẻ sẻ trở thành hệ thống chấm công tự động, nhanh chóng tiện lợi và chính xác có thể kiểm tra thông tin mọi lúc mọi nơi……..



2.ĐẶC ĐIỂM CHUNG CỦA PHẦN MỀM HỆ THỐNG CHẤM CÔNG

MANG TÍNH LINH HOẶT CAO:
Có thể tổng hợp số liệu từ nhiều máy chấm công gởi về (không hạn chế số lượng máy)
Cho khai báo các hệ số qui đổi đối với các trường hợp đặc biệt như: làm ngoài giờ. ca ba, ngày nghỉ, ngày lễ. nghỉ bù.... dể tự động qui đổi.
Cho khai báo giờ làm việc của các đn vị cùng công ty tại các chi nhánh khác nhau.



TỰ ĐỘNG TÍNH VÀ TỔNG HỢP CÔNG TỪ SỐ LIỆU MÁY CHẤM CÔNG CHUYỂN VỀ

Tự động kết nối chuyển tải dữ liệu từ máy chấm công.
Tự động qui đổi số liệu chấm công theo hệ số đã khai báo.
Chọn chỉnh sữa số liệu chấm công theo nhiều cách: theo từng ngày, cả tháng hoặc chọn nhân viên bộ phận.
Tự động lập các báo cáo liên quan cho cá nhân hoặc từng bộ phận.



KẾT NỐI GIỮA CÁC HỆ KHÁC.

Kết nối với các hệ quản lý nhân sự và tiền lương.
Đây là một phần không thể thiếu trong giải pháp tin học hoá công tác nhân sự - tiền lương. Kết hợp với các thiết bị chấm công và hệ phần mềm chuẩn và mạnh, tạo thành 1 giải pháp hoàn chỉnh cho công tác quản lý nhân sự.
Trong điều kiện đơn vị chưa trang bị phần mềm chấm công quản lý nhân sự hoặc phần mềm tính lương, việc trang bị chấm công bằng máy và phần mềm sẽ giúp cho công tác tính và tổng hợp công nhanh chóng chính xác tạo điều kiện để bộ phận tính lương làm tốt nhiệm vụ của mình.

BẢO MẬT CHẶT CHẼ

Hệ thống mật khẩu bảo vệ dữ liệu không bị truy cập một cách bất hợp pháp từ những người không có thẩm quyền và trách nhiệm trong công tác quản lý nhân sự.

ĐẶC TÍNH CHUNG

Phần mềm hiện nay được thiết kế và xây dựng trên môi trường Windows với giao diện đẹp, quen thuộc, dễ sử dụng và tiện ích, có thể mở rộng và nâng cấp dễ dàng.

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

KHÁCH HÀNG CỦA CHÚNG TÔI

Scroll

Sản phẩm này đã hết hàng!

x

Thêm vào giỏ hàng thành công

x