7 lợi ích khi mua máy chấm công tại CTA

Đây là 7 lợi ích khi mua máy chấm công chính hãng tại CTA




1.Chúng tôi có đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp 


Đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp và giầu kinh nghiệm tư vấn từ hơn 10 năm nay luôn hỗ trợ tư vấn miến phí cho khách hàng 24/7 trên toàn quốc giúp khách hàng chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng và túi tiền.



2. Demo , dùng thử sản phẩm thoải mái


Khách hàng có thể dùng thử sản phẩm máy chấm công chính hãng tại CTA. Trong trường hợp không có điều kiện đến tận nơi dùng thử quý khách có thể yêu cầu nhân viên của chúng tôi mang một số sản phẩm đến tận nơi khách hàng để lựa chọn ( áp dụng nội thành Hà Nội).


3. Sản phẩm chính hãng chất lượng cao.


Tất cả sản phẩm máy chấm công bán ra đều được nhập khẩu từ những hãng uy tín và nổi tiếng trên thế giới. Chúng tôi luôn không ngừng đổi mới và cập nhật công nghệ mới nhất trên thế giới để đem đến cho khách hàng sản phẩm công nghệ cao nhất. Tất cả các sản phẩm trước khi bán ra đều được chúng tôi kiểm tra kỹ lưỡng để đảm bảo chất lượng tốt nhất đáp ứng nhu cầu của khách hàng.


4. Miễn phí giao hàng và lắp đặt.


Tất cả sản phẩm bán ra đều được miễn phí giao hàng và lắp đặt tại nội thành Hà Nội. Những khách hàng ở ngoài khu vực trên có thể liên hệ trao đổi thêm với bộ phận tư vấn để được hỗ trợ tốt nhất. Về máy chấm công vân tay và thẻ từ chúng tôi miễn phí dây mạng cho khách hàng từ 1-10 mét dây mạng. 


5. Hỗ trợ kỹ thuật 24/7 trên toàn quốc.


Độ ngũ kỹ thuật được đào tạo chuyên nghiệp với số lượng hùng hậu và giầu kinh nghiệm (7-11 năm) giúp chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ khách hàng 24/7 trên phạm vi toàn quốc. Tất cả các sản phẩm máy chấm công vân tay chúng tôi bán ra dù trong thời gian bảo hành hay hết thời gian bảo hành đều được hỗ trợ kỹ thuật tốt như nhau không phân biệt. Các lỗi kỹ thuật đều được hỗ trợ tận nơi sử dụng hoặc qua phần mềm teamviewer hoàn toàn miễn phí.


6.Phụ kiện tiêu hao và thay thế và chọn thêm.


Pin dự phòng luôn có sẵn với số lượng lớn lắp được cho mọi máy chấm công mà chúng tôi bán ra. Các phụ kiện tiêu hao như mắt đọc máy chấm công, thẻ từ, thẻ giấy, ruy băng các link kiện thay thế trong máy chúng tôi luôn có sẵn để sẵng sàng phục vụ khách hàng đảm bảo rằng máy chấm công của khách hàng luôn vận hành tốt nhất trong cũng như sau khi hết bảo hành.


7. Khuyến mại, giảm giá.


Nhiều chương trình khuyến mại giảm giá cho khách hàng. Đối với khách hàng cũ, khách hàng thân thiết, khách hàng mua số lượng lớn sẽ có giảm giá đặc biệt. (liện hệ bộ phận tư vấn bán hàng)


Tất cả sản phẩm máy chấm công phân phối chính hãng bởi Công ty CP Công Nghệ CTA
– Hỗ trợ 1 đổi 1 nếu có lỗi của nhà sản xuất – Bảo hành 1 năm
– Nếu có thắc mắc về sản phẩm cần hỗ trợ sau khi mua hàng, Quý khách vui lòng liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng theo số máy: 097.549.3366 hoặc gửi email về hòm thư: sales@cta.vn



> Xem thêm:

Tư vấn, lắp đặt máy chấm công tại Hà Nội giá tốt


Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

KHÁCH HÀNG CỦA CHÚNG TÔI

Scroll

Sản phẩm này đã hết hàng!

x

Thêm vào giỏ hàng thành công

x