Tư vấn lựa chọn thiết bị kiểm soát cửa ra vào chính hãng uy tín

Cách lựa chọn thiết bị kiểm soát cửa ra vào chính hãng uy tín và chất lượng tốt nhất



Một trong những thành tựu mới của công nghiệp hóa là thiết bị kiểm soát  cửa ra vào - Access Control. Hiện tại thiết bị kiểm soát cửa ra vào là cánh tay đắc lực của các doanh nghiệp, tòa nhà lớn, khu chung cư...trong việc quản lý số lượng người ra / vào.



Hiện nay trên thị trường có rất nhiều hãng khác nhau hàng thật có nhiều nhưng hàng fake cũng rất nhiều. Vì vậy CTA xin phép tư vấn cho quý khách cách lựa chọn thiết bị kiểm soát cửa ra vào chính hãng:




1. Virdi

 


Chắc hẳn bạn đã từng nghe ở đâu đó cái tên Virdi này rồi, đây là thương hiệu thiết bị kiểm soát khá nổi tiếng của Hàn Quốc. Thiết bị kiểm soát của thương hiệu này sử dụng thẻ cảm ứng, vân tay để mở cửa. Với thiết kế đẹp mắt, kiểu dáng sang trọng, cùng những tính năng vượt trội. Sản phẩm kiểm soát ra vào của Virdi khá thân thiện với người dùng với chế độ hoạt động ổn định chắc hẳn đây sẽ là sản phẩm phù hợp với các dự án lớn.



2. Granding

 



Sản phẩm Granding của Trung Quốc mang những tính năng vượt trội như: hoạt động ổn định, ít bị hư hại, chịu được môi trường có áp lực cao. Granding hoạt động khá ổn định, trơn tru bằng vân tay và thẻ từ nên có độ bảo mật cực kỳ cao. Sản phẩm của thương hiệu này tuy kiểu dáng, thiết kế không đẹp như các dòng sản phẩm của thương hiệu khác nhưng lại rất bền, ổn định lâu dài. Dùng sản phẩm của thương hiệu này bạn sẽ không phải lo lắng về việc sửa chữa máy.


3. Hundure

 



Hundre là thương hiệu kiểm soát cửa cao cấp đến từ Đài Loan với các ưu điểm nổi trội sau: thiết bị kiểm soát cửa Granding đa dạng về mẫu mã, có thể lắp đặt cho cửa kính, cửa gỗ, cửa tự động, cửa kính thủy lực...Kiểu dáng nhỏ gọn, đẹp mắt giúp cho văn phòng lắp đặt thêm tính chuyên nghiệp và hiện đại. Đối với sản phẩm kiểm soát cửa của Hundure bạn có thể dùng thẻ, vân tay hay mật mã để mở cửa, ngoài ra còn tích hợp nhiều chức năng mới nhất hỗ trợ cho người sử dụng. 


Bài viết liên quan:

Hướng dẫn lựa chọn thiết bị kiểm soát cửa ra vào phù hợp


Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

Nam 08/10/2018

cho mình xin báo giá máy chấm công hundure nhé email namnguyen.289@gmail.com

KHÁCH HÀNG CỦA CHÚNG TÔI

Scroll

Sản phẩm này đã hết hàng!

x

Thêm vào giỏ hàng thành công

x